Chính sách vận chuyển của AM STORE

Đơn hàng >400kĐơn hàng <400k
Trong TPHCMMiễn Phí Ship20k
Ngoài TPHCMMiễn Phí Ship40k

AM STORE luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:

AM STORE áp dụng mức phí giao hàng mới theo bảng biểu phí bên dưới cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công kể từ ngày 24/03/2014 có giá trị đơn hàng < 400.000 đồng.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

A. Về chuyển hàng miễn phí ngoài HCM

AM STORE sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi AM STORE nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách. Xin lưu ý rằng AM STORE bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận AM STORE hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

3. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG:

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên AM STORE liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của AM STORE tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho AM STORE chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm